หจก. ยงไทยโลหะภัณฑ์

หจก. ยงไทยโลหะภัณฑ์เป็นผู้นำเข้าทองเหลืองลายเสือ(BC6C), อลูมีเนียมบรอนซ์, เพลาสแตนเลส จากแหล่งผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพสินค้าจึงเป็นที่ไว้วางใจได้ในเรื่องของคุณภาพของสินค้าที่เราจำหน่าย อีกทั้งทางเรายังจำหน่ายสินค้าประเภท ทองเหลืองเส้น ทองเหลืองหล่อแข็งหัวแดง, เหล็กหล่อ,อลูมีเนียมเกรด Alloy 6063 T5, Alloy 6061, Alloy 7075 และทองแดงรับหล่อทองเหลืองเกรดต่าง ๆ ตามการใช้งานของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเกรดสำหรับทำบู้ชหรือทำเฟืองต่างๆ และรับตัดเพลาสแตนเลส, เพลามีเนียม ตามขนาดที่ต้องการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย

    • บรอนซ์หรือสัมฤทธิ์นั้นหมายถึงโลหะผสมซึ่งมีทองแดงเป็นส่วนผสมหลัก ตั้งแต่ 60% ขึ้นไป และมีโลหะชนิดอื่น ๆ เป็นส่วนผสมรอง โดยมากแล้วจะเป็นดีบุก แต่บางครั้งก็อาจจะเป็นโลหะอื่น เช่น อลูม...
    • อลูมีเนียมบรอนซ์(Albc Alloy 954) โลหะผสมของทองแดงที่มีอะลูมิเนียมผสมเป็นธาตุหลัก โดยมีอะลูมิเนียมผสมประมาณ9-11%โดยน้ำหนัก และเป็นโลหะที่มีคุณสมบัติทางกลสูงในปริมาณส่วนผสม...
    • ทองเหลืองลายเสือ เป็นทองเหลืองที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งกรรมวิธีในการผลิตของเค้านั้น เป็นระบบเหวี่ยง ดังนั้นเนื้อทองเหลืองจะมีความหนาแน่นที่ดีกว่า จึงทำให้ไม่มีโพรงอากาศด้านใน ...
    • เคยสงสัยกันมั้ยครับว่า ทองเหลืองบรอนซ์ ที่ขายกันอยู่นี้ เค้าเอาไปทำอะไรกัน ทองเหลืองบรอนซ์สามารถเอาไปทำอะไหล่ในเครื่องจักร, เฟืองเกียร์ หรือบู้ชชิ่งหน้าตามันเป็นอย่างไรแล้วนำไปใช้ใ...
Visitors: 148,848